Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Monday 1 October 2018

ไอเดียปลูกผักในเปลือกมะพร้าว ปลูกง่าย พื้นที่จำกัดก็ปลูกได้

Chai Echo

ไอเดียปลูกผักในเปลือกมะพร้าว ปลูกง่าย พื้นที่จำกัดก็ปลูกได้


เปลือกมะพร้าวปลูกผัก
เปลือกมะพร้าวปลูกผัก
เปลือกมะพร้าว เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการปลูกผักสวนครัว แน่นอนบ้านเราเมืองเรามีมะพร้าวเยอะแยะมากมาย เรารู้จักใช้ประโยชน์จากมะพร้าว เช่น ต้น ใบ ก้าน ดอก แต่ที่เราจะนำมาใช้ปลูกผัก ก็คือ เปลือกมะพร้าวที่ได้จากการปอกเอากะลาออก ซึ่งเราสามารถเอาเปลือกที่เหลือนำไปปลูกผักได้ และที่สำคัญเปลือกมะพร้าวจะสามารถเก็บความชื้นได้ดี เหมือนกับการที่เอาเปลือกมะพร้าวไปปลูกกล้วยไม้ ยังไงยังงั้น

บ้านใครมีต้นมะพร้าว ก็ พอจะเป็นแนวทาง ในการปลูกผักสวนครัวได้นะ

Chai Echo / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 comments:

Post a Comment

Coprights @ 2016, Blogger Templates Designed By Templateism | Copy Blogger Themes